Most Dangerous Airplane Accident: या 4 विमान अपघातांमुळे लोक विमानात बसायला सुद्धा घाबरायला लागले होते..

Most Dangerous Airplane Accident: विमान अपघात इतके दुर्मिळ आणि भयानक असतात की , ते स्वाभाविकच पहिल्या पानावर बातम्यांमध्ये येतात. तथापि, काही विमान अपघात त्यांच्या विशिष्ट परिस्थितीमुळे किंवा अमिट प्रतिमांमुळे कायमचे इतिहासाच्या पानात आपल ठसे सोडतात. आज आम्ही तुम्हाला अश्याच 5 विमान अपघाताबद्दल सांगणार आहोत ज्या अपघातांनी जगभरात भीतीचे वातावरण निर्माण केले होते..
Most Dangerous Airplane Accident: या विमान आघातांमुळे कित्येक लोकांचा जीव गेला होता.

१. एम्पायर स्टेट बिल्डिंग बी-२५ अपघात (१९४५) (empire state building Plane Accident)
दिवस होता २८ जुलै १९४५ . शनिवारी सकाळी मॅसॅच्युसेट्सहून न्यू जर्सीला जाणाऱ्या नियमित उड्डाणात मॅनहॅटनजवळ येत असताना दाट धुक्याने बी-२५ मिशेल बॉम्बरला वेढले होते. दाट धुक्यात १,००० फूट उंचीवर उड्डाण करणारे १० टन वजनाचे विमान अचानक ७८ व्या आणि ८० व्या मजल्याच्या दरम्यान एम्पायर स्टेट बिल्डिंगच्या (empire state building)उत्तरेकडील बाजूला आदळले.
हा अपघात एवढा भयंकर होता की, त्या ७८ आणि ८० व्या मजल्यावर एकही भिंत उभी राहिली नाही आणि त्या मलब्यासह विमानाचे अवशेष खाली रस्त्यावर पसरले होते. एका इंजिनच्या या विमामाने त्या वेळी जगातील सर्वात उंच असलेल्या इमारतीला पूर्णपणे उध्वस्त करून टाकले होते. या विमानाच्या अपघातामुळे जी आज लागली त्यात शेजारी असलेले पेंट हाउस आणि आर्ट गेलरी सुद्धा जळून पूर्णपणे खाक झाली होती.
या अपघातात बॉम्बरमधील तीन अमेरिकन सैनिक आणि इमारतीतील ११ जणांचा मृत्यू झाला, ज्यात परदेशातील सैनिकांसाठी काळजी पॅकेजेस गोळा करणारे नॅशनल कॅथोलिक वेल्फेअर कॉन्फरन्सचे कर्मचारी यांचा समावेश होता. अग्निशमन दलाच्या जवानांनी ४० मिनिटांत आग विझवली, ज्यामुळे इमारतीची संरचनात्मकदृष्ट्या हानी होण्यापासून रोखले.
२. ग्रँड कॅन्यन मिड-एअर टक्कर (१९५६) Grand Canyon Mid-Air Collision (1956)
३० जून १९५६ रोजी झालेल्या एका भयानक दुर्घटनेची पार्श्वभूमी अमेरिकेत घडली . त्या सकाळी, TWA फ्लाइट २ लॉस एंजेलिसहून कॅन्सस सिटीसाठी उड्डाण केले. तीन मिनिटांनंतर, युनायटेड एअरलाइन्स फ्लाइट ७१८ (United Airline Flight 718) लॉस एंजेलिसहून शिकागोसाठी रवाना झाली. दोन्हीही विमाने एकाच धावपट्टीवरून 3 मिनिटाच्या अंतराने उडाली होती.
आश्चर्यकारकपणे, त्यांचे मार्ग ग्रँड कॅन्यनवरून ४०० मैल अंतरावर एकत्र आगदी जवळ आले. युनायटेड एअरलाइन्सच्या वैमानिकाला ढगाळ वातावरणामुळे मार्गात बदल करावा लागल्याने हे दोन्ही विमान एकमेकांच्या अगदी जवळ पोहचले. काम करणाऱ्या दोन्ही वैमानिकांनी डावीकडून TWA लॉकहीड L-१०४९ सुपर कॉन्स्टेलेशन आणि उजवीकडून युनायटेड डग्लस DC-७ जात असताना ढगांमधून मार्ग काढला मात्र तिथेच एक मोठी चूक झाली.
२१,००० फूट उंचीवर एकमेकांना छेदणाऱ्या मार्गांवरून विमाने बाहेर पडली तेव्हा युनायटेड विमानाचा डावा पंख TWA च्या शेपटीला धडकला आणि त्याची फ्यूजलेजची मागील बाजूस तुटली. यामुळे दोन्ही विमाने कॅन्यनच्या जमिनीवर कोसळली.
हा अपघात एवढा भयंकर होता की, दोन्ही विमानांमधील सर्व १२८ जणांचा मृत्यू झाला. त्यावेळच्या सर्वात प्राणघातक अमेरिकन विमान अपघातामुळे उच्च टेक्नोलॉजीच्या चौकशीला सुरुवात झाली आणि आधुनिक हवाई वाहतूक नियंत्रण प्रणालीची निर्मिती झाली.

३. एअर फ्लोरिडा फ्लाइट ९० (१९८२) Air Florida Flight 90 (1982)
१३ जानेवारी १९८२ रोजी वॉशिंग्टन, डी.सी. मध्ये जोरदार बर्फवृष्टी झाली तेव्हा, एअर फ्लोरिडा फ्लाइट ९० टाम्पा आणि फोर्ट लॉडरडेलमधील उष्ण हवामानाकडे जात होती. बर्फाने पंखांच्या जोरावर, बोईंग ७३७-२२२ हे विमान राष्ट्रीय विमानतळाच्या धावपट्टीवरून वर येण्यासाठी संघर्ष करत होते आणि उंची कमी होण्यापूर्वी ते ४०० फूटांपेक्षा जास्त चढू शकले नाही.
विमानतळाच्या उत्तरेस एक मैल अंतरावर असलेल्या १४ व्या स्ट्रीट ब्रिजवर विमान सात वाहनांना धडकले आणि नंतर ते बर्फाळ पोटोमॅक नदीत कोसळले.
यूएस पार्क पोलिस हेलिकॉप्टर, जवळचे लोक आणि पेंटागॉन कर्मचाऱ्यांच्या समावेश असलेल्या एका नाट्यमय बचाव मोहिमेत चार प्रवाशांना आणि एका फ्लाईट अटेंडंटला बर्फाच्या ढिगाऱ्यातून वाचवण्यात यश आले, परंतु विमानातील ७४ जण आणि पुलावरील चार वाहनचालकांचा मृत्यू झाला होता.
राष्ट्रीय वाहतूक सुरक्षा मंडळाने (NTSB) पायलटची चूक आणि अयोग्य बर्फ काढून टाकण्याच्या प्रक्रियेला अपघाताची कारणे म्हणून नमूद केले. १९८५ मध्ये, १४ व्या स्ट्रीट ब्रिजचे नाव आर्लंड विल्यम्स, ज्युनियर यांच्या सन्मानार्थ बदलण्यात आले, ज्यांचे इतर प्रवाशांना बचाव दोरी दिल्यानंतर झालेल्या दुखापतींमुळे निधन झाले.
४. युनायटेड एअरलाइन्स फ्लाइट २३२ (१९८९) United Airlines Flight 232 (1989)
१९ जुलै १९८९ रोजी डेन्व्हरहून शिकागोला जाताना, युनायटेड एअरलाइन्स फ्लाइट २३२ मध्ये टेल इंजिनमध्ये मोठ्या प्रमाणात बिघाड झाला ज्यामुळे त्याच्या हायड्रॉलिक लाईन्स तुटल्या आणि मॅकडोनेल डग्लस डीसी-१० च्या फ्लाइट कंट्रोल सिस्टम बंद पडल्या.
एअरस्पीड, सिंक रेट, लँडिंग गियर किंवा ब्रेक नियंत्रित करण्यात अयशस्वी झाल्यामुळे, क्रूने उर्वरित दोन इंजिनांचा जोर समायोजित करून आयोवा येथील सिओक्स सिटीमध्ये आपत्कालीन लँडिंगचा प्रयत्न केला. सिओक्स गेटवे विमानतळावर बंद धावपट्टीवर लँडिंग करताना, विमानाच्या उजव्या पंखाने प्रथम आदळले आणि बातम्यांच्या व्हिडिओमध्ये दाखवल्याप्रमाणे, त्याचे इंधन लगेचच पेटले.
धडकेनंतर टेल सेक्शन आणि कॉकपिट तुटले, तर मुख्य फ्यूजलेज अनेक वेळा उसळून धान्याच्या शेतात आदळला. यावेळी धडकेच्या जोरामुळे आणि धुराच्या श्वासोच्छवासामुळे ११२ जणांचा मृत्यू झाला, परंतु या अपघातात वैमानिकांसह २९६ प्रवासी आणि क्रूपैकी बहुतेक जण वाचले होते .
हेही वाचा: